Cyflenwi gwasanaeth cwsmeriaid yn eiddo eich cwsmer

URN: CFACSB3
Sectorau Busnes (Cyfresi): Gweithgareddau Milfeddygol Para-broffesiynol
Datblygwyd gan: Lantra
Cymeradwy ar: 2013

Trosolwg

​Mae'r Safon hon yn rhan o Thema Cyflenwi Gwasanaeth Cwsmeriaid. Mae'r Thema hon yn cynnwys ymddygiad a phrosesau Gwasanaeth Cwsmeriaid sy'n cael yr effaith fwyaf ar brofiad cwsmeriaid wrth gyflenwi Gwasanaeth Cwsmeriaid. Cofiwch fod cwsmeriaid yn cynnwys pawb yr ydych yn darparu gwasanaeth ar eu cyfer. Gallant fod y tu allan i'ch sefydliad neu gallant fod yn gwsmeriaid mewnol.

Mae llawer o sefydliadau yn cyflenwi gwasanaeth i'w cwsmeriaid yn eiddo'r cwsmer. Mae angen trin hyn yn sensitif am fod pobl yn amddiffynnol iawn am eu gofod personol. Yn y sefyllfa hon mae potensial bob amser i niweidio gwasanaeth cwsmeriaid rhagorol trwy ddefnyddio iaith neu ymddygiad amhriodol neu hyd yn oed achosi niwed damweiniol i eiddo eich cwsmer. Mae'r Safon hon yn ymwneud â'r broses o ddarparu gwasanaeth yn eiddo'r cwsmer tra'n sicrhau bod eich cwsmer yn mwynhau'r gwasanaeth cwsmeriaid a'i fod yn hyderus bod y gwaith yr ydych wedi ei wneud wedi cael ei gwblhau'n llwyddiannus. Nid yw'r Safon hon yn ymwneud â gweithio mewn adeilad gwahanol yn unig. Mae'n rhaid bod eich cwsmer yn rhywun sy'n teimlo ei fod yn perchnogi'r eiddo ac felly ychydig yn amddiffynnol ohono. Yn arbennig, mae'r Safon hon ar eich cyfer chi os yw eich gwaith yn mynd â chi i mewn i gartrefi cwsmeriaid.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

Sefydlu cysylltiad gyda'ch cwsmer

P1 paratoi ar gyfer ymweld ag eiddo eich cwsmer a sicrhau eu bod yn gwybod pryd a pham y byddwch yno

P2 dangos i'ch cwsmer pwy ydych gan ddangos prawf hunaniaeth swyddogol os yn bosibl

P3 dangos ymagwedd gadarnhaol a chyfeillgar tuag at y gwasanaeth yr ydych ar fin ei roi

P4 defnyddio iaith ac ymddygiad sy'n dangos parch tuag at eich cwsmer

P5 esbonio i'ch cwsmer yn union beth rydych yn mynd i'w wneud a thua faint o amser yr ydych yn disgwyl i'r gwaith gymryd

P6 gwrando ar unrhyw bryderon y gall fod gan eich cwsmer a'u sicrhau

P7 hysbysu eich cwsmer ynghylch cynnydd ac am unrhyw achos o oedi a allai ddigwydd

P8 hysbysu eich cwsmer ynghylch unrhyw amrywiad i'r gwaith a allai olygu amser neu gost ychwanegol

P9 ymgynghori â'ch cwsmer pan fydd yn rhaid i chi wneud gwaith nad ydynt wedi ei ddisgwyl

Cyfuno gwasanaeth cwsmeriaid gyda'ch sgiliau a'ch arbenigedd arall

P10 dangos parch tuag at eiddo a meddiannau eich cwsmer trwy eu trin â gofal

P11 sicrhau bod eich cwsmer yn ymwybodol o'ch sgiliau technegol arbenigol

P12 cymryd amser i roi hyder i'ch cwsmer am eich gwybodaeth a'ch sgiliau

P13 ystyried goblygiadau gwasanaeth cwsmeriaid pob gweithred a hysbysu eich cwsmer beth fydd hyn yn ei olygu

P14 hysbysu eich cwsmer pan fyddwch wedi gorffen ac atgyfnerthu bod y gwaith wedi cael ei wneud yn broffesiynol

P15 sicrhau bod eich cwsmer yn fodlon gyda'r gwaith a gwrando'n ofalus ar unrhyw adborth

P16 hysbysu eich cwsmer ynghylch graddfeydd amser os oes angen gwneud unrhyw waith dilynol

P17 sicrhau eich bod yn cadw at y graddfeydd amser ar gyfer gwaith dilynol

P18 hysbysu eich cwsmer os nad yw'r graddfeydd amser ar gyfer gwaith dilynol yn mynd i gael eu cadw

P19 esbonio'n glir i'ch cwsmer pam na allwch wneud gwaith nad yw wedi ei nodi yng nghynnig y gwasanaeth

P20 sicrhau bod gan eich cwsmer y manylion priodol i gysylltu â'ch sefydliad os oes angen iddynt wneud


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

​G1 yr hyn y gallwch ei wneud i sefydlu cysylltiad gyda chwsmeriaid

G2 pwysigrwydd sensitifrwydd tuag at deimladau pobl am eu heiddo a'u meddiannau

G3 y cyfyngiadau rheoliadol a chyfreithiol o ran yr hyn y gallwch ac na allwch ei wneud ym mhob agwedd ar eich gwaith

G4 goblygiadau yswiriant gweithio yn eiddo eich cwsmer

G5 y gweithdrefnau sefydliadol i'w dilyn os byddwch yn achosi unrhyw niwed damweiniol yn eiddo eich cwsmer


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2016

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Skills CFA

URN gwreiddiol

CFACSB3

Galwedigaethau Perthnasol

Milfeddyg para-broffesiynol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

Cyflenwi; eiddo; cartrefi; gwasanaeth cwsmeriaid; cyfathrebu; datrys problemau; ymddygiad; gweithio gyda phobl eraill; gweithio fel tîm