Monitro, gwerthuso a gwella effeithiolrwydd y gwasanaeth

URN: CDICRD16
Sectorau Busnes (Cyfresi): Datblygu Gyrfa
Datblygwyd gan: CDI
Cymeradwy ar: 2014

Trosolwg

Mae'r safon hon ar gyfer ymarferwyr datblygu gyrfa.

Mae'r safon hon yn ymwneud â mesur effaith gwasanaethau a'u mireinio gan ddefnyddio adborth defnyddwyr a gwybodaeth arall. Mae'n canolbwyntio ar fonitro, gwerthuso a gwella'r gwasanaeth a gynigir, gan adeiladu ar gryfderau ac ymdrin â meysydd i'w datblygu.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. gweithredu mewn ffyrdd sy'n glynu at yr ymarfer moesegol sy'n ofynnol o fewn eich sefydliad neu eich proffesiwn

  2. cynnal cyfrinachedd a diogeledd gwybodaeth unigol sy'n bodloni'r gofynion cyfreithiol a'r polisïau sefydliadol perthnasol

  3. defnyddio dulliau monitro a gwerthuso a fydd yn darparu gwybodaeth gywir a defnyddiol, ac sy'n berthnasol i'r grŵp targed

  4. casglu adborth yn fewnol ac yn allanol mewn ffyrdd a fydd yn annog ymatebion gonest, agored ac adeiladol

  5. dadansoddi a dehongli gwybodaeth fonitro a gwerthuso

  6. coladu a storio gwybodaeth mewn ffyrdd sy'n cydymffurfio â deddfwriaeth berthnasol a gofynion sefydliadol

  7. monitro a gwerthuso effeithiolrwydd y gwasanaeth a'i effaith ar adegau a chyfnodau a fydd yn darparu'r canlyniadau mwyaf realistig

  8. adrodd ar ganlyniadau gwerthuso a'u lledaenu

  9. nodi gwelliannau neu addasiadau i'r gwasnaaeth a gefnogir gan ganfyddiadau gwerthuso ac a fydd o fudd i'r gwasanaeth

  10. cynnwys y bobl berthnasol wrth gytuno ar welliannau neu addasiadau neu eu rhoi ar waith

  11. cytuno ar nodau clir a chanlyniadau mesuradwy ar gyfer gwelliannau neu addasiadau


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y gofynion cyfreithiol, sefydliadol a pholisi sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

  2. egwyddorion moesegol a chodau ymarfer moesegol proffesiynol perthnasol, a chanlyniadau peidio â chadw atynt

  3. ffynonellau gwybodaeth gwahanol ar gyfer seilio monitro a gwerthuso, a'u rhinweddau cymharol

  4. defnyddioldeb adborth a'i ymwneud â chyd-ddylunio gwasanaethau

  5. sut mae casglu a dehongli data rheoli ac adborth

  6. sut mae gwahaniaethu rhwng gwerthuso ansawdd a mesur effaith

  7. yr ystod o ddulliau y gellir eu defnyddio i fonitro a gwerthuso effeithiolrwydd gwasanaeth a mesur effaith y gwasanaeth

  8. pa ddulliau monitro a gwerthuso i'w dewis i gasglu'r wybodaeth ofynnol

  9. prosesau gwelliant parhaus

  10. effaith y gwasanaeth ar grwpiau clientiaid penodol

  11. sut mae dehongli canlyniadau gwerthuso i ganfod meysydd ar gyfer gwella'r gwasanaeth

  12. sut mae cynhyrchu a lledaenu canlyniadau gwerthuso


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2016

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

CDI

URN gwreiddiol

CDICRD16

Galwedigaethau Perthnasol

Addysg a hyfforddiant, Galwedigaethau Proffesiynol, Rheolwyr ac arweinwyr sydd â chyfrifoldeb am rhyngasiantaethol, gweithwyr llinell gymorth, Ymgynghorwyr Gyrfaoedd ac Arbenigwyr Cyfarwyddyd Galwedigaethol, Galwedigaethau Gwasanaethau Cwsmeriaid, Hyfforddwr Tywys Gweithredol, Rheolwyr Swyddogaethol, Staff Adnoddau Dynol, Mentor Dysgu, Rheolwyr personel, Hyffordiant a chysylltiadau diwydiannol, Gweithwyr Ymchwil Proffesiynol, Addysgwyr Proffesiynol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

cyngor, dyhead, gyrfa, client-ganolog, datblygiad, addysg, cyflogaeth, cydraddoldeb, moesegol, nodau, grŵp, unigolyn, gwybodaeth, marchnad lafur, dysgu, symbyliad, anghenion, rhwydweithio, amcan, partneriaeth, cynllunio, ymarfer, atgyfeirio, myfyrio