Helpu unigolion i werthuso'u cynnydd a'u cyflawniad a chynllunio ar gyfer y dyfodol

URN: CDICRD09
Sectorau Busnes (Suites): Datblygu Gyrfa
Datblygwyd gan: CDI
Cymeradwy ar: 2014

Trosolwg

Mae'r safon hon ar gyfer ymarferwyr datblygu gyrfa.

Mae'r safon hon yn ymwneud â helpu unigolion i werthuso'u cynnydd a'u cyflawniad yn erbyn nodau ac amcanion datblygu, adnabod rhwystrau ac addasu eu cynlluniau ar gyfer y dyfodol.

Gall yr adolygiad ddigwydd trwy amrywiol ddulliau cyswllt, gan gynnwys wyneb yn wyneb, e-bost, sgwrsio ar y we, ffôn, testun a chyfryngau cymdeithasol. Dylai'r broses alluogi unigolion i ddatblygu'r sgiliau i adolygu eu cynnydd eu hunain a rhoi eu hamcanion datblygu ar waith.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. darparu cyfleoedd i unigolion dderbyn adborth ar eu cynnydd

  2. helpu unigolion i gymhwyso'r sgiliau rheoli gyrfa y maent wedi'u datblygu ac adnabod y rhai y mae'n dal yn ofynnol iddynt eu datblygu

  3. galluogi unigolion i adolygu effeithiolrwydd y dulliau y maent yn eu defnyddio i gynllunio ar gyfer y dyfodol

  4. annog unigolion i adnabod unrhyw rwystrau i gynnydd a chyflawniad

  5. symbylu unigolion i oresgyn rhwystrau i gynnydd a chyflawniad

  6. galluogi unigolion i adolygu perthnasedd parhaus nodau ac amcanion datblygu

  7. galluogi unigolion i ddiweddaru nodau, amcanion datblygu a chynllun gweithredu diwygiedig mewn fformatau priodol

  8. gwerthuso effeithiolrwydd gwaith gydag unigolion, sut cyflawnwyd eu canlyniadau, a chynllunio gwelliannau yn ôl y galw

  9. gweithredu mewn ffyrdd sy'n glynu at yr ymarfer moesegol sy'n ofynnol o fewn eich sefydliad neu eich proffesiwn

  10. herio unrhyw ragfarn, defnydd o stereoteipiau, camwahaniaethu ac ymddygiad anfoesegol neu ormesol

  11. annog ymreolaeth unigolion oddi mewn i'r broses datblygu gyrfa

  12. hyrwyddo cynhwysedd, amrywiaeth a chyfle cyfartal

  13. cynnal cyfrinachedd a diogeledd gwybodaeth unigol sy'n bodloni'r gofynion cyfreithiol a'r polisïau sefydliadol perthnasol

  14. arddangos dealltwriaeth o ofynion cyfreithiol, gweithdrefnau lleol a'ch atebolrwydd eich hun o ran diogelu pobl ifanc ac oedolion agored i niwed


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y gofynion cyfreithiol, sefydliadol a pholisi sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

  2. proses adolygu cynnydd, gwahanol fathau a dulliau o roi adborth

  3. effaith gadarnhaol cydnabod cyflawniadau ar symbyliad

  4. sut mae mesur llwyddiant yn erbyn nodau ac amcanion datblygu

  5. sut mae canfod pa gamau sydd wedi'u cymryd a heb eu cymryd, a'r rhesymau am hynny

  6. sut, pam a pha sylw y dylid ei roi i ddysgu a phrofiad blaenorol

  7. y rhwystrau i ddatblygiad a chyflogaeth, sut mae eu hadnabod, a strategaethau i'w goresgyn

  8. pam y gall fod angen i nodau ac amcanion newid

  9. ffynonellau priodol o gefnogaeth arbenigol oddi mewn i'r sefydliad a'r tu allan, er mwyn ymateb i anghenion penodol unigolion

  10. egwyddorion moesegol a chodau ymarfer moesegol proffesiynol perthnasol, a chanlyniadau peidio â chadw atynt

  11. sut mae annog unigolion i gymryd perchnogaeth ar y broses datblygu gyrfa

  12. ffiniau a therfynau eich arbenigedd proffesiynol eich hun

  13. ffiniau cyfrinachedd, pryd mae'n briodol datgelu gwybodaeth gyfrinachol i eraill a'r prosesau sy'n ofynnol

  14. mesurau i ddiogelu pobl ifanc ac oedolion agored i niwed


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2016

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

CDI

URN gwreiddiol

CDICRD09

Galwedigaethau Perthnasol

Addysg a hyfforddiant, Galwedigaethau Proffesiynol, Rheolwyr ac arweinwyr sydd â chyfrifoldeb am rhyngasiantaethol, gweithwyr llinell gymorth, Ymgynghorwyr Gyrfaoedd ac Arbenigwyr Cyfarwyddyd Galwedigaethol, Galwedigaethau Gwasanaethau Cwsmeriaid, Hyfforddwr Tywys Gweithredol, Rheolwyr Swyddogaethol, Staff Adnoddau Dynol, Mentor Dysgu, Rheolwyr personel, Hyffordiant a chysylltiadau diwydiannol, Gweithwyr Ymchwil Proffesiynol, Addysgwyr Proffesiynol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

cyngor, dyhead, gyrfa, client-ganolog, datblygiad, addysg, cyflogaeth, cydraddoldeb, moesegol, nodau, grŵp, unigolyn, gwybodaeth, marchnad lafur, dysgu, symbyliad, anghenion, rhwydweithio, amcan, partneriaeth, cynllunio, ymarfer, atgyfeirio, myfyrio