Cynllunio a chyflawni datblygiad unigolion a grwpiau trwy ddysgu cysylltiedig a gyrfa

URN: CDICRD06
Sectorau Busnes (Suites): Datblygu Gyrfa
Datblygwyd gan: CDI
Cymeradwy ar: 03 Tach 2014

Trosolwg

Mae'r safon hon ar gyfer ymarferwyr datblygu gyrfa.

Mae'r safon hon yn ymwneud â chynllunio a chyflawni gweithgareddau dysgu cysylltiedig â gyrfa. Gallai'r gweithgareddau fod yn gysylltiedig â hunan-ymwybyddiaeth, codi dyheadau, ymwybyddiaeth o gyfleoedd, symbyliad, meithrin hyder, grymuso, entrepreneuriaeth, rhwydweithio, pontio a rheoli newid, gwneud penderfyniadau a'u hosgoi, cynllunio gweithredu, gwerthuso opsiynau, canfod a chyrchu cyfleoedd.

Gallai hyn ddigwydd ar sail un i un neu mewn grwpiau, ac wyneb yn wyneb neu o hirbell.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cynllunio gweithgareddau dysgu cysylltiedig â gyrfa sy'n cyfateb orau i'r anghenion datblygu a nodwyd gan unigolion, oddi mewn i'r adnoddau sydd ar gael

  2. strategaethau cyflwyno sy'n meithrin hyder ac yn hybu gallu unigolion i dderbyn cyfrifoldeb am eu datblygiad eu hunain

  3. cytuno ar ganlyniadau clir, mesuradwy gydag unigolion

  4. cyflwyno gweithgareddau dysgu cysylltiedig â gyrfa mewn ffyrdd sy'n galluogi unigolion i ymgysylltu'n llawn â'u datblygiad

  5. defnyddio strategaethau priodol i reoli deinameg ac ymddygiad y grŵp, gan optimeiddio dysgu unigolion

  6. teilwra dulliau cyflwyno a chynnwys er mwyn optimeiddio dilyniant unigolion

  7. cefnogi unigolion i adolygu eu dysgu a rheoli eu dilyniant

  8. defnyddio adborth i asesu effaith dysgu ac adolygu gweithgareddau dysgu cysylltiedig â gyrfa

  9. cadw cofnodion o ddatblygiad unigolion sy'n cydymffurfio â deddfwriaeth berthnasol a gofynion y sefydliad

  10. gweithredu mewn ffyrdd sy'n glynu at yr ymarfer moesegol sy'n ofynnol o fewn eich sefydliad neu eich proffesiwn

  11. herio unrhyw ragfarn, defnydd o stereoteipiau, camwahaniaethu ac ymddygiad anfoesegol neu ormesol

  12. annog ymreolaeth unigolion oddi mewn i'r broses datblygu gyrfa

  13. hyrwyddo cynhwysedd, amrywiaeth a chyfle cyfartal

  14. cynnal cyfrinachedd a diogeledd gwybodaeth unigol sy'n bodloni'r gofynion cyfreithiol a'r polisïau sefydliadol perthnasol

  15. arddangos dealltwriaeth o ofynion cyfreithiol, gweithdrefnau lleol a'ch atebolrwydd eich hun o ran diogelu pobl ifanc ac oedolion agored i niwed


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y gofynion cyfreithiol, sefydliadol a pholisi sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

  2. yr ystod o gyfleoedd y gallai dysgu cysylltiedig â gyrfa a datblygiad personol eu cwmpasu

  3. yr ystod o ddulliau datblygu sydd ar gael i unigolion

  4. gwahanol strategaethau cyflwyno a sut maent yn effeithio ar symbyliad unigolion ac yn rhoi sylw i wahanol arddulliau dysgu

  5. potensial technoleg i wella'r cyflwyno a ffyrdd o oresgyn unrhyw gyfyngiadau a ddaw yn ei sgîl

  6. sut mae diffinio canlyniadau clir, mesuradwy ar gyfer gweithgareddau

  7. yr adnoddau sy'n angenrheidiol ar gyfer y gwahanol fathau o weithgaredd

  8. sut mae cyfyngu gymaint â phosibl ar effeithiau niweidiol lleoliad ac amgylchedd ar weithgareddau ac ymgysylltiad unigolion

  9. y rhwystrau i ddatblygiad a chyflogaeth, sut mae eu hadnabod, a strategaethau i'w goresgyn

  10. sut mae cynnwys unigolion wrth gynllunio, datblygu a chyflwyno gweithgareddau

  11. sut mae gwerthuso gweithgareddau gan ddefnyddio adborth unigolion a'u mesur yn erbyn y canlyniadau

  12. egwyddorion moesegol a chodau ymarfer moesegol proffesiynol perthnasol, a chanlyniadau peidio â chadw atynt

  13. sut mae annog unigolion i gymryd perchnogaeth ar y broses datblygu gyrfa

  14. ffiniau a therfynau eich arbenigedd proffesiynol eich hun

  15. ffiniau cyfrinachedd, pryd mae'n briodol datgelu gwybodaeth gyfrinachol i eraill a'r prosesau sy'n ofynnol

  16. mesurau i ddiogelu pobl ifanc ac oedolion agored i niwed


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Chwef 2016

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

CDI

URN gwreiddiol

CDICRD06

Galwedigaethau Perthnasol

Addysg a hyfforddiant, Galwedigaethau Proffesiynol, Rheolwyr ac arweinwyr sydd â chyfrifoldeb am rhyngasiantaethol, gweithwyr llinell gymorth, Ymgynghorwyr Gyrfaoedd ac Arbenigwyr Cyfarwyddyd Galwedigaethol, Galwedigaethau Gwasanaethau Cwsmeriaid, Hyfforddwr Tywys Gweithredol, Rheolwyr Swyddogaethol, Staff Adnoddau Dynol, Mentor Dysgu, Rheolwyr personel, Hyffordiant a chysylltiadau diwydiannol, Gweithwyr Ymchwil Proffesiynol, Addysgwyr Proffesiynol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

cyngor, dyhead, gyrfa, client-ganolog, datblygiad, addysg, cyflogaeth, cydraddoldeb, moesegol, nodau, grŵp, unigolyn, gwybodaeth, marchnad lafur, dysgu, symbyliad, anghenion, rhwydweithio, amcan, partneriaeth, cynllunio, ymarfer, atgyfeirio, myfyrio