Datblygu a chymhwyso dealltwriaeth o theori ac ymarfer effeithiol wrth ddatblygu gyrfa

URN: CDICRD01
Sectorau Busnes (Suites): Datblygu Gyrfa
Datblygwyd gan: CDI
Cymeradwy ar: 03 Tach 2014

Trosolwg

​Mae'r safon hon ar gyfer ymarferwyr datblygu gyrfa.

Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu eich sylfaen o wybodaeth am theorïau, cysyniadau, technegau, modelau ymarfer effeithiol a gwybodaeth gyd-destunol – a'u defnyddio i wella eich rôl a'ch ymarfer eich hun.

Gallai'r pynciau y byddwch yn datblygu ac yn cymhwyso dealltwriaeth ohonynt gynnwys hunan-ymwybyddiaeth, codi dyheadau, ymwybyddiaeth o gyfleoedd, symbyliad, meithrin hyder, grymuso, rhwydweithio, pontio a rheoli newid, gwneud penderfyniadau a'u hosgoi, cynllunio gweithredu, gwerthuso opsiynau a chanfod a chyrchu cyfleoedd. Gallant hefyd fod yn gysylltiedig ag ymarfer datblygu gyrfa, ymddygiad galwedigaethol neu reoli gyrfa.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. datblygu dealltwriaeth o theorïau, cysyniadau, modelau a thechnegau sy'n berthnasol i'ch rôl a'ch maes arbenigedd eich hun

  2. cymhwyso dealltwriaeth o theori, cysyniadau ac arfer effeithiol wrth ddatblygu gyrfa i'ch ymarfer eich hun

  3. teilwra ac addasu modelau a thechnegau i'ch rôl eich hun a'ch ymarfer datblygu gyrfa

  4. tynnu ar adnoddau gwybodaeth gyd-destunol, gan gynnwys gwybodaeth berthnasol a gasglwyd am y farchnad lafur, er mwyn hysbysu ymarfer datblygu gyrfa

  5. diweddaru eich sylfaen eich hun o wybodaeth a'ch ymarfer yn gyson

  6. adolygu eich ymarfer eich hun yn barhaus, ar sail datblygiadau ym maes theori, cysyniadau, modelau, technegau a dulliau o ymdrin ag ymarfer effeithiol

  7. rhannu ymarfer effeithiol gydag ymarferwyr eraill ​


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y gofynion cyfreithiol, sefydliadol a pholisi sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

  2. yr ystod o bynciau y mae angen i chi eu hystyried wrth ddatblygu a chymhwyso theori ac ymarfer effeithiol yn eich rôl

  3. ffynonellau theorïau, cysyniadau, modelau a thechnegau perthnasol, a sut mae cael mynediad iddynt

  4. ffynonellau gwybodaeth gyd-destunol, gan gynnwys gwybodaeth berthnasol a gasglwyd ynghylch y farchnad lafur leol, ranbarthol, genedlaethol a rhyngwladol, a sut mae cael mynediad iddi

  5. ffyrdd o werthuso theorïau, cysyniadau, modelau, technegau a gwybodaeth gyd-destunol o ran eu defnyddioldeb a'u cymhwysedd

  6. cyfraniad ymarfer seiliedig ar dystiolaeth i ddatblygiad theorïau, cysyniadau, modelau a thechnegau

  7. pwrpas a chymhwysiad gwaith ymchwil, adfyfyrio, hunan-werthuso ac adolygiad cymheiriaid wrth ddatblygu eich ymarfer eich hunan

  8. yr unigolion, y grwpiau a'r rhwydweithiau y gallwch weithio gyda hwy i wella eich dealltwriaeth eich hun ac eraill o theori ac ymarfer, a sut mae meithrin perthnasoedd â hwy


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Chwef 2016

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

CDI

URN gwreiddiol

CDICRD01

Galwedigaethau Perthnasol

Addysg a hyfforddiant, Galwedigaethau Proffesiynol, Rheolwyr ac arweinwyr sydd â chyfrifoldeb am rhyngasiantaethol, gweithwyr llinell gymorth, Ymgynghorwyr Gyrfaoedd ac Arbenigwyr Cyfarwyddyd Galwedigaethol, Galwedigaethau Gwasanaethau Cwsmeriaid, Hyfforddwr Tywys Gweithredol, Rheolwyr Swyddogaethol, Staff Adnoddau Dynol, Mentor Dysgu, Rheolwyr personel, Hyffordiant a chysylltiadau diwydiannol, Gweithwyr Ymchwil Proffesiynol, Addysgwyr Proffesiynol

Cod SOC


Geiriau Allweddol

cyngor, dyhead, gyrfa, client-ganolog, datblygiad, addysg, cyflogaeth, cydraddoldeb, moesegol, nodau, grŵp, unigolyn, gwybodaeth, marchnad lafur, dysgu, symbyliad, anghenion, rhwydweithio, amcan, partneriaeth, cynllunio, ymarfer, atgyfeirio, myfyrio