Myfyrio ynghylch eich darpariaeth broffesiynol a darparu adnoddau ar ei chyfer

URN: CCSDL23
Sectorau Busnes (Suites): Arweinyddiaeth Ddawns
Datblygwyd gan: Creative & Cultural Skills
Cymeradwy ar: 2011

Trosolwg

​Mae'r safon hon yn ymwneud â sicrhau eich bod yn gallu adnabod ble y dylech chi fod yn datblygu eich sgiliau eich hun, a hefyd pa agweddau ar eich ymarfer proffesiynol y gallech chi ofyn i eraill eu cyflawni er mwyn i chi allu canolbwyntio ar eich sesiynau. Os ydych yn brin o adnoddau, myfyrio ar hynny a meddwl yn greadigol ynghylch sut y gallech ail-lunio eich cynnig o ran dawns er mwyn bod yn glir ynghylch yr hyn y gallwch a'r hyn na allwch ei ysgwyddo.

Er enghraifft, wrth redeg ysgol ddawns breifat, gallai'r arweinydd dawns nodi nad oes sgiliau rheoli cyfrifon ganddo/ganddi, ond nad yw'n gallu fforddio cyflogi cyfrifydd ac eithrio i reoli'r cyfrifon diwedd blwyddyn. Fodd bynnag, hwyrach y byddai rhiant yn fodlon gwirfoddoli i gefnogi'r ysgol ddawns drwy wneud ychydig o dasgau gweinyddu i gadw'r cofnodion ariannol yn gyfredol a thrwy hynny, ddarparu adnoddau i lenwi'r bwlch yn sgiliau'r arweinydd dawns.

Posibilrwydd arall yw y gallai ymarferydd dawns sy'n gweithio ar ei liwt ei hun gael anhawster i gadw trefn ar y dyddiadur ac ystyried defnyddio meddalwedd ffynhonnell agored am ddim i reoli'r tasgau gweinyddu wrth deithio o le i le. Gallai hefyd drafod telerau newydd mewn contractau i egluro'r hyn y byddai’n  dymuno i reolwyr ei drefnu ar ei g/chyfer, o ran marchnata'r rhaglen, yn hytrach na derbyn cyfrifoldeb personol yn unig am hysbysebu'r rhaglen ddawns. 


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. gwirio bod gan eich rhaglenni dawns adnoddau digonol

  2. nodi pa gymorth a gewch o ran eich darpariaeth broffesiynol a'r budd a gewch ohono

  3. nodi'r cymorth gweinyddu sydd ei angen arnoch yn eich darpariaeth broffesiynol a chynllunio sut y gallwch ei ddirprwyo i eraill gan ddefnyddio adnoddau ariannol neu beidio, yn ôl yr angen



Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

1. ​pwysigrwydd bod yn ddibynadwy yn eich darpariaeth broffesiynol 2. pwysigrwydd meddwl yn greadigol ynghylch sut y byddwch yn darparu adnoddau ar gyfer eich rhaglenni dawns yn y dyfodol, o gofio'r sgiliau sydd gennych a'r bylchau o ran eich sgiliau 3. gwerth y bobl rydych chi'n eu hadnabod, eu sgiliau a sut mae defnyddio eich rhwydwaith cymorth personol i gynnig mwy o gefnogaeth i'ch ymarfer proffesiynol  4. pwysigrwydd eich rhwydwaith cymorth personol o ran cael gwybod am batrymau ariannu cyfredol a allai eich helpu gyda'ch darpariaeth broffesiynol 5. yr hyn sy'n berthnasol i ddatblygiad eich ymarfer proffesiynol a sut mae cael hyd i gymorth i'ch cefnogi wrth i chi ddarparu yn y dyfodol 6. sut mae rheoli eich cyllid er mwyn caniatáu i chi ddarparu adnoddau ar gyfer meysydd hanfodol o'ch ymarfer proffesiynol personol

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2018

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Sgiliau Creadigol a Diwylliannol

URN gwreiddiol

CCSDL23

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Artistig a Llenyddol, Celfyddydau Perfformio

Cod SOC


Geiriau Allweddol

Datblygiad proffesiynol parhaus, arweinyddiaeth ddawns, dawns, dawns cymunedol, myfyrio, gwerthuso